Sunday 16 November 2014

ತುಸು ದೂರ ಸುಮ್ಮನೆ..!!

ತುಸು ದೂರ ಸುಮ್ಮನೆ..!!


ಕೆಂದಾವರೆಯ ಸೂರ್ಯನು ತನ್ನ ದಿನ ನಿತ್ಯದ ಕೇಲಸವ  ಮುಗಿಸಿ ಪ್ರಪಂಚಕ್ಕೆ ತನ್ನ ವಂದನೆಯ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದ ಸಮಯ,
ಮರೆಯಾಗುತ್ತಿರುವ ನೇಸರ....
ಆಗಸದ ಹೃದಯದಲ್ಲಿ...
ಬಿಡಿಸುವ ... ಬಣ್ಣದ ಚಿತ್ತಾರ... ಮನಮೋಹಕ....!

ಇತ್ತ ಚಂದ್ರನು ಭೂಮಿಗೆ ತನ್ನ ಚಳುವಿನ ಕಿರಣಗಳನ್ನು ಮುಟ್ಟಿಸಲು ತುದಿಗಾಲಲ್ಲಿ ಹಾತೋರಿಯುತಿರುವನು
ಬೆಳ್ಳಿ ಮೊಡವೆ... ಎಲ್ಲಿ ಓಡುವೆ...?.
ಸಂಜೆಯ ನೇಸರನ ನೋಡಲು....
ಸಂಭ್ರಮವೇ...?
ಇರುಳಿನ ಚಂದ್ರಮನ ಆಗಮನದ... ನಾಚಿಕೆಯೇ...?

ಜನನಿಬಿಡ ರಸ್ತೆ ,ಅಪುರೂಪಕ್ಕೆ ಆಗೋ ಇಗೋ ಎಂಬಂತೆ ಒಂದು ವಾಹನ ,ಕತ್ತಲು ಪ್ರಪಂಚವ ತನ್ನ ಮಡಿಲಲ್ಲಿ ಜೋಪಾನ  ಮಾಡುವಂತಿತ್ತು ,ಚಂದ್ರನು ಮುಗುಳು ನಗುತ್ತಾ ಬಾನಿನಲ್ಲಿ ಆಟವಾಡುತ್ತಿರುವನು ,ನಿಶಬ್ದದದ ಮನೆ ಮಾಡಿತ್ತು ,ತಂಪಾದ ತಂಗಾಳಿಯ ನಡುವಲ್ಲಿ  ಮೆಲ್ಲನೆಯ ದನಿಯಲ್ಲಿ ಹಾಡೊಂದನ ಕೇಳುತ ಅವಳ ಮೊಗವನ್ನೇ ನೋಡುತ ,ತುಸುವೇಗದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಗೆಳತಿಯೊಂದಿಗೆ ಹೊರಟ long drive ,ಆ ಮುದ್ದಾದ ಮೊಗವ ಕಣ್ತುಂಬಿ ನೋಡುತ್ತಿದದ್ದ ಸಮಯ ,ಮನದಲ್ಲಿ ನೂರಾರು ಮಾತು ,ಹೇಳಲಾಗದೆ ಅವಳನ್ನೇ ನೋಡುವುದರಲ್ಲೇ ತಲ್ಲೀನ,  ಅವಳು ನನೆದೆಗೆ ಹೊರಗಿದಳು,ನನೆದೆಗೆ ಮೂದವ ನೀಡಿದಂತಿತ್ತು ಅವಳ ಆ ಸ್ಪರ್ಶ ,ಮೊದಲ ಬಾರಿ ನನಕೇ ನನೆದೆಗೆ ಹೊರಗಿ ಮಲಗಿದ್ದೆ. ತುಸು ಹೊತ್ತು ಸುಮ್ಮನೆ ಏನು ಮಾತಾಡದೆಯೇ ಹೋಗುತ್ತಿದೆವು . ಅವಳ ದ್ವನಿ  ಕೇಳಿಸಿತು .

"ಮನು" !! ಅಂದಳು .
ನಾನು ಹಾ !! ಅಂದೆ ,
ನನ್ನ ಎಷ್ಟು ಇಷ್ಟ ಪಡುತ್ತಿಯ ಅಂದಳು .
ಹೇಳಲಾಗೋದಷ್ಟು ,ನನ್ನ ಕೊನೆಯ ಗಳಿಗೆಯ ವರೆಗೂವರೆಗೂ ಇಷ್ಟ ಪಡ್ತಾನೆ  ಇರ್ತೀನಿ ಅಂದೆ.

ನಾನು ನಿನಗೆ ಯಾಕೆ ಇಷ್ಟ ಅದೇ ಅಂದಳು .
ತುಸು ಹೊತ್ತು ಸುಮ್ಮನೆ ಮೌನಿಯಾಗಿ ,ಹೇಳಿದೆ ನಿನ್ನೊಡನೆ ಆಡಿದ ಆ ಮಾತು ಹಾಗೂ ನನ್ನ ನಂಬಿಸಲು ಹೇಳಿದ ಕೆಣಕುವ ಆ ಸುಳ್ಳು ನನಗೆ ಬಹಳ ಇಷ್ಟ ಅಂದೆ .

ಮತ್ತೆ ಮೌನ ,sound  system  ಅಲ್ಲಿ ಇಂಪಾದ ಹಾಡನ್ನ ಕೇಳುತ ಮುಂದೆ ಸಾಗುತ್ತಿದೆವು  . ಕತ್ತಲಲ್ಲಿ ಪಳ ಪಳ ಹೊಳೆಯುತ್ತಾ ಮೀನಿನಂತೆ ಅತ್ತಿತ್ತ ಓಡಾಡುತ್ತಾ ನನ್ನ ಕೆಣಕುತ್ತಿದವು .ಮುದ್ದಾದ ಕೆನ್ನೆ , ಚೆಂದದ ತುಟಿ , ಸಣ್ಣ ಸೋನೆಯಂತೆ ಸೂಸುತ್ತಿದ ಮುಗುಳು ನಗು ಅಬ್ಬಾ!! ನನೆದೆಯಲ್ಲಿ ಸಂಚಲವ ಹುಟ್ಟಿಸಿತ್ತು.
ತಂಗಾಳಿಯ ತಂಪಲ್ಲಿ ,ನನಗೆ ಜೋರಾದ ಟ್ರಿಣ್  ಟ್ರಿಣ್ ಎನ್ನುವ ಶಬ್ದ .ಕಣ್ಣು ಬಿಟ್ಟು ನೋಡುತ್ತೇನೆ ,ನಾ ಕಂಡದೆಲ್ಲ ಸುಂದರ  ಸ್ವಪ್ನ ,yea its a dream ride with my girl . 
   
ನಿನ್ನಾಣೆ ನಿನ್ನಾಣೆ ನೀ ಕನಸಲ್ಲಿ ಕಂಡೆ
ನನ್ನಾಣೆ ನನ್ನಾಣೆ ಸುಳ್ಳಲ್ಲ ಓ ಜಾಣೆ
ತುಂತುರು ಹನಿಯ ಮಳೆಯಲ್ಲಿ
ಹನಿ ಹನಿಗಳ ಸೊಗಸಲ್ಲಿ ,
ಮಳೆಬಿಲ್ಲಿನ ರಂಗಲ್ಲಿ 
ನೀ ಹೃದಯಕೆ ಬರುವೆಯಾ.

ಒಮ್ಮೆಲೆ ನನಸಲ್ಲಿ ಕಂಡು ಬಿಡೆ 
ಅತ್ತಲು ಇತ್ತಲು ಲೋಕವನ್ನೇ ಮರೆಸುಬಿಡೆ 
ಒಲವ ಹೂ ಮಳೆಯಲ್ಲಿ 
ಪ್ರೀತಿ ಹಸಿರು ಇಳೆಯಲ್ಲಿ 
ಕರಗಿ ಹೋಯ್ತು ಮನಸಲ್ಲಿ
ನೀ ಹೃದಯಕೆ ಬರುವೆಯಾ.

                                          - manu





No comments:

Post a Comment