Tuesday 16 December 2014

ಮಳೆಯ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ..ನೆನಪಿನ ಉಸಿರಲ್ಲಿ ..!!

ಮಳೆಯ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ..ನೆನಪಿನ ಉಸಿರಲ್ಲಿ ..!!

ಯಾಕಿಂದು ನೀನು ಇಷ್ಟು ನೆನಪಾದೆ ಗೆಳತಿ? ಮಳೆ ಅಂದ್ರೆ ನಿಂಗೆ ಇಷ್ಟ ಅಂತ ನನಗೆ ಯಾಕೆ ತಿಳಿಸಿದೆ? ಪ್ರತಿ ಭಾರೀ ಮಳೆ ಬಂದಾಗಲು ಮನಸ್ಸು ನಿನ್ನಲ್ಲಿ  ಓಡಿ ಬರುತ್ತೆ ಕಣೆ .ಮರೆಯೊದಾದ್ರೂ ಹೇಗೆ ನಿನ್ನ?......ಮಳೆ ಬಂದು ನಿನ್ನ ನೆನಪನ್ನ ನನ್ನ ಹೃದಯದಲ್ಲಿ ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ಮರುಕಳಿಸುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ .ನೀನೇ ಇಲ್ಲ ಈಗ ,ಯಾರಿದ್ದಾರೇ ನಂಗೆ ? ಇನ್ನೂ ಈ ಸುರಿಯುವ ಮಳೆಯಲ್ಲಿ ಬರುವ ನಿನ್ನ ನೆನಪುಗಳ ಮರೆಯೊದಾದ್ರೂ ಹೇಗೆ ಹೇಳು ??? ತುಂತುರು ಹನಿಯಂತೆ ಶುರುವಾಗುವ ನಿನ್ನ ಈ ನೆನಪುಗಳ ಹಾವಳಿ ,ಗುಡುಗು ಸಿಡಿಲ ಮಳೆಯಂತೆ ನನ್ನ ಹೃದಯದಲ್ಲಿ ಮೂಡುತ್ತಿವೆ .ಕಣ್ಣು ಒದ್ದೆಯಾಗಿ ಕಣ್ಣೀರು ಹನಿ ಹನಿಯಾಗಿ ಹೊರಬರುತ್ತೆ ನೀನಿಲ್ಲ ಎಂದಾಕ್ಷಣ .

ಯಾಕೋ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ ಕಣೆ ಪ್ರತಿ ಭಾರಿ ಮಳೆ ಬಂದಾಗಲು ನನ್ನ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ನೀನು ಇರ್ತೀಯಾ .ನಿನ್ನ ನೆನಪುಗಳು ಕಣ್ಣೀರಾಗಿ ನನಗೇ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲದಂತೆ ಮಳೆಯ ಹನಿಯಲ್ಲಿ ಭೂಮಿಯನ್ನ ಸ್ಪರ್ಶಿಸುತ್ತೆ .  ಹೇಳಾಗಾದ ಮಾತಾಗಿ ಉಳಿದಿರುವೆ ನೀನು .
ಮೊದಲ ಭಾರೀ ನಿನ್ನ ಮಳೆಯಲ್ಲಿ ಕಂಡ ಆ ದಿನ ಇಂದಿಗೂ ನನ್ನೆದೆಯಲ್ಲಿ ಹಚ್ಚಾಗಿ ಉಳಿದಿದೆ . ಅಂದು ಪುಟ್ಟ ಪುಟ್ಟ ಮೊಲದಂತೆ ಅತ್ತಿತ್ತ ಹೆಜ್ಜೆಯನಿಕ್ಕುತ್ತ ಸುತ್ತಾಡಿತ್ತಿದ್ದ ನಿನ್ನ ನೋಡಿ ನಾನೆಲ್ಲೋ ಕಳೆದು ಹೋದೆ .ನಿನ್ನ ಕಣ್ಣ ನೋಡಿದಾಗಲಂತೂ ಮೈಯಲ್ಲಿ ರೋಮಾಂಚನ ,ಮಿಂಚಿನ ಸಂಚಲನ ,ಹೇಳಲಾಗದ ಅನುಭವವದು . ಮಳೆ ಎಂದರೆ ನೆನಪಾಗುವ ಆ ದಿನ ನೀನೊಂದಿಗೆ ಕಳೆದಂತಿತ್ತು .ನಿನ್ನ ನೆನೆಯದ ದಿನವಿಲ್ಲ ,ನೆನಪುಗಳ ನೀಡದ ಮಳೆ ಇಲ್ಲ . ಕನಸುಗಳ ಕಾಣದ ದಿನವಿಲ್ಲ .

ಆ ಭೂಮಿಗಾದ್ರೂ ಸೂರ್ಯ ಇದ್ದಾನೆ ಒಣಗಿಸಿ ಮಳೆಯ ಕುರುಹು ಇಲ್ಲದ ಹಾಗೆ ಮಾಡಲಿಕ್ಕೆ ಆದ್ರೆ ನನ್ನ ಹೃದಯದ ಬೆಳಕಿನ ಸೂರ್ಯನಂತಿದ್ದ ನಿನ್ನ ನಗು ,ನಿನ್ನ ಮುಖ ಒಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಹೇಳೋದಾದ್ರೆ ನೀನು ಈಗ ಇಲ್ಲ . ಈಗ ಯಾರಿದ್ದಾರೆ ನಂಗೆ ? ಇನ್ನೂ ಈ ಸುರಿಯುವ ಮಳೆಯಲ್ಲಿ ಬರುವ ನಿನ್ನ ನೆನಪುಗಳನ್ನ ಮರೆಯೊದಾದ್ರೂ ಹೇಗೆ ಕಣೇ? ಮತ್ತೆ ಮಳೆ ಹಾಗೆ ಬರ್ತೀಯ ನನ್ನ ಜೀವನಕ್ಕೆ ? ಬರಿಯ ನೆನಪನ್ನ ನೀಡೋದಕ್ಕೆ ಅಲ್ಲ ಗೆಳತಿ .ನನ್ನೊಡನೆ ಕೊನೆಯವರೆಗೂ ಇರಲಿಕ್ಕೆ . ನೀನಿಲ್ಲದ ಈ ಬದುಕು ಬರಡಾಗಿದೆ, ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನ ಸುರಿಸಿ ಅದನ್ನು ಮತ್ತೆ ಚಿಗುರಿಸ್ತಿಯಾ ????
ಒಬ್ಬಂಟಿ ನಾನಲ್ಲ..
ಆ ಆಸೆಯೂ ನನಗಿಲ್ಲ..
ನೀ ಬಿಟ್ಟು ಹೋದರು ..
ನನಗೆ ಚಿಂತೆ ಇಲ್ಲ ..
ಕಾರಣ
ನನ್ನ ಒಲವಿನ ಪ್ರೀತಿಗೆ ಸಾವಿಲ್ಲ
ನಿನ್ನ ನೆನೆಯದ ಕಣವಿಲ್ಲ 
ನಿನ್ನೊಂದಿಗಿನ ನೆನಪುಗಳೇ ಸಾಕಲ್ವಾ ??
ಮರಳಿ ಬರುವೆಯಾ ಗೆಳತಿ 
ಪ್ರೀತಿಯ ಅರಮನೆಗೆ ??
-ನಿನ್ನವ ಮನು 


No comments:

Post a Comment